10
Sàn giao dịch Pinetree

Nhà đầu tư chứng khoán chắc không còn xa lạ gì với sàn giao dịch Pinetree. Với những ưu điểm vượt bật hơn các đối thủ cạnh tranh mà nhà đầu tư thường lựa chọn giao dịch trên sàn này. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về Pinetree để có thể đưa ra lựa chọn giao dịch trên sàn này hay không. 

Giới thiệu

Giới thiệu về Pinetree
Giới thiệu về Pinetree

Là công ty Cổ phần Chứng khoán Pinetree (HFT) là một trong 10 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Hoạt động chính trong lĩnh vực môi giới chứng khoán và đầu tư tài chính. Với sứ mệnh tạo thêm nhiều cơ hội đầu tư có gia trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ mà tập đoàn này cung cấp. 

Các giá trị cốt lõi mà tập đoàn luôn tuân thủ:

  • Mục tiêu khách hàng là mục tiêu của công ty.
  • Nỗ lực để đưa kết quả tốt nhất đến cho khách hàng.
  • Tạo ra thêm nhiều nền tảng đầu tư tài chính số, nhằm cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng.
  • Cải tiến nhằm tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

Đặc điểm của sàn giao dịch Pinetree

Pinetree được biết đến là có nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Ngoài ra nền tảng giao dịch của công ty cũng rất hiện đại thuận tiện cho các nhà đầu tư thực hiện giao dịch. 

Miễn phí giao dịch trọn đời

Từ tháng 12/ 2019 các Pinetree đã miễn phí giao dịch trọn đời cho khách hàng. Trong khi trên thị trường đang thu từ 0.15 đến 0.3%. Nhờ đó sàn giao dịch này thu hút thêm nhiều nhà đầu tư tham gia với mong muốn tiết kiệm được khoản phí giao dịch. 

Giao dịch ổn định và hiện đại

sàn giao dịch pinetree
Siêu ứng dụng đầu tư chứng khoán – PineX – PineTree Securities

Hệ thống giao dịch được công ty đầu tư tối ưu nhằm đảm bảo chất lượng giao dịch của khách hàng được tốt và thuận tiện nhất. Pinetree đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng khi giao dịch trên app điện thoại và online trên trang web. Khi đó nhà đầu tư có thể giao dịch bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu. 

Hỗ trợ hoàn thành hợp đồng tài khoản tận nơi

Nhà đầu tư hoàn toàn có thể đầu tư online và giao dịch ngay mà không cần lo về hợp đồng. Bạn sẽ được hỗ trợ gửi hợp đồng về tận nhà thuận tiện hơn cho người đăng ký. 

Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7

Sàn giao dịch Pinetree
Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7

Với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp 24/7 giúp đỡ nhà đầu tư mọi lúc. Bất cứ thắc mắc hay khó khăn nào thì cũng sẽ có đội hỗ trợ nhiệt tình. Nhà đầu tư có thể liên hệ với bất kỳ cách nào để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chứng khoán ảo 

Với phần mềm giao dịch ảo, được mô phỏng như thị trường thật. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể thử sức tại đây nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân. Các giao dịch ảo đều được cập nhật thông tin theo thị trường thật. 

Cách mở tài khoản trên sàn Pinetree 

Pinetree hỗ trợ mở tài khoản online ở bất kỳ đâu, một cách đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản qua hai cách đơn giản sau:

Mở tài khoản qua App điện thoại

Sàn giao dịch Pinetree
Mở tài khoản qua App điện thoại

Bạn chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh đã có thể đăng ký tài khoản Pinetree để thực hiện các giao dịch chứng khoán trên sàn này. 

Quy trình các bước sau đây:

Bước 1: Bạn cần tải app Alphatrading hoặc Stock123 về điện thoại của mình tại CH play hoặc App Store.

Bước 2: Cung cấp các thông tin cá nhân mà app yêu cầu

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin thì bạn chụp CMND/ CCCD mặt trước và sau để xác thực.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin cá nhân mà app trả về

Bước 5: Thực hiện xác thực khuôn mặt để tăng tính bảo mật cho tài khoản.

Bước 6: Xác nhận thông tin đã đăng ký.

Bước 7: Thêm tài khoản ngân hàng vào.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công bạn đã có thể thực hiện giao dịch trên sàn này.

Mở tài khoản qua website

Sàn giao dịch Pinetree
Mở tài khoản qua website

Ngoài cách đăng ký tài khoản qua app điện thoại thì nhà đầu tư có thể đăng ký qua web ngay trên máy tính hoặc điện thoại, tùy vào nhu cầu sử dụng.

Bước 1: Truy cập vào trang web 

Bước 2: Chọn nút mở tài khoản để yêu cầu đăng ký

Bước 3: Điền thông tin cần cung cấp khi trang web hiện lên.

Tại đây bạn có thể bỏ qua thông tin tài khoản ngân hàng nếu chưa có và có thể bổ sung sau.

Kết luận

Đây không phải là một sàn giao dịch được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì giao diện thân thiện cùng cách  thức thực hiện giao dịch đơn giản cho người dùng. Bất kỳ ai cũng có thể tìm hiểu về sàn giao dịch này để làm nơi giao dịch chứng khoán phù hợp. Bạn cần tìm hiểu rõ hơn về các khoản phí ở sàn này để có được lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về kiến thức thông tin đầu tư chứng khoán tại trang Cổ phiếu đầu tư để hiểu hơn về thị trường và các chiến lược đầu tư.